Lượt xem: 98

51 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2024

Sáng ngày 29/1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2024. Đại tá Trần Quốc Khởi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo; cùng dự còn có thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.

 


Đại tá Trần Quốc Khởi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quà cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

 

    Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã được trang bị những kiến thức cơ bản về quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật, rèn luyện về phẩm chất, lối sống trong sạch lành mạnh, có tinh thần đoàn kết giúp đỡ đồng chí, đồng đội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị. Kết quả qua 2 năm huấn luyện và rèn luyện, 100% đồng chí đều đạt khá, giỏi; 16 đồng chí được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh biểu dương, khen thưởng và nêu gương điển hình tiên tiến. Năm 2024, có 03 đồng chí được kết nạp Đảng; 06 đồng chí được đưa đi đào tạo trung cấp, 03 đồng chí sơ cấp và giữ lại tuyển chọn quân nhân chuyên nghiệp cho 03 đồng chí để phục vụ lâu dài trong Quân đội.

    Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trần Quốc Khởi thay mặt Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của các quân nhân trong thời gian phục vụ tại ngũ. Đồng thời mong rằng, khi về với địa phương, các đồng chí hạ sĩ quan, binh sĩ tiếp tục là những công dân gương mẫu, chấp hành nghiêm đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần tô thắm thêm bản chất tốt đẹp của người lính “Bộ đội Cụ Hồ”; tham gia học tập đào tạo nghề; tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, sẵn sàng trở lại quân ngũ tham gia huấn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

    Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng tặng 51 suất quà Tết cho 51 đồng chí hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ năm 2024.

Duy Phong



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 2875
  • Trong tuần: 73,302
  • Tất cả: 11,805,309